ക്ലാസ്
മോണിറ്ററിങ്ങ് 1
[ചര്ച്ചാക്കുറിപ്പ്
]PDF Here
സംഘടനാ
രൂപം
..
ചുമതല
: ഹെഡ്മാസ്റ്റര്
SRG
കണ്വീനര്
സ്കൂള്
വിദ്യാഭ്യാസ സമിതിയിലെ
അംഗങ്ങള്
സബ്ജക്ട്
കൗണ്സില് അംഗങ്ങള്
ക്ലാസ്
പി.ടി.എ
അംഗങ്ങള്
[മോണിറ്ററിങ്ങ്
വിഷയങ്ങള്ക്കനുസരിച്ച്
ആവശ്യമായ രീതിയില് ]
മോണിറ്ററിങ്ങ്
തയ്യാറെടുപ്പ്
..
1
ക്ലാസ്
പ്രവര്ത്തനങ്ങളെ സംബന്ധിച്ച
പ്ലാനിങ്ങ്
, പ്രവര്ത്തനങ്ങള്,
പ്രക്രിയാസംബന്ധമായ
തീരുമാനങ്ങള്
മൂല്യനിര്ണ്ണയ
ഘടകങ്ങള്,
പ്രതികരണങ്ങള്
[കുട്ടികളുടെ],
കുട്ടികളുടെ
നില
തുടങ്ങിയ
സംഗതികളുടെ സമഗ്ര രേഖ TM
ല്
ഉണ്ടായിരിക്കാന്
സബ്ജക്ട്
കൗണ്സില് , അധ്യാപകരുടെ
ചര്ച്ചകള്,
മുന്നനുഭവങ്ങള്
സ്കൂള്
പ്ലാനിങ്ങ് &കലണ്ടര്
2
കുട്ടികളുടെ
പഠനപുരോഗതിയും നിലമാറ്റവുമാണ്`
സുപ്രധാനമായ
മോണിറ്ററിങ്ങ് വിഷയം
പഠനപുരോഗതി
തിരിച്ചറിയുന്നത് ടീച്ചര്
നേരത്തേ നിശ്ചയിച്ച target
അടിസ്ഥാനമാക്കിയാണ്`
Target
നേരത്തെ
നിശ്ചയിക്കുന്ന രീതി ഉണ്ടായാലോ
3
Target
അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള
നിലവാര പരിശോധന
തന്റെ
വിഷയത്തില് ഈ പരീക്ഷയില്
...%കുട്ടി
വിജയിച്ചു എന്നതിനേക്കാള്
ഈ
വരുന്ന പരീകഷയില് --%
കുട്ടികള്
വിജയിക്കണം എന്നായിരുന്നാലോ
ചിന്ത
ഉദാ:
നിലവില്
30- 35 % കുട്ടികള്ക്കേ
നല്ല വിജയസാദ്ധ്യതയുള്ളൂ.
[പ്രി
ടെസ്റ്റ് മുതലായ തന്ത്രങ്ങള്
]
ഞാന്
ആസൂത്രണം ചെയ്യുന്ന
പഠനപ്രവര്ത്തനങ്ങളിലൂടെ
50% കുട്ടികള്
വിജയിക്കണം എന്ന Target
നിശ്ചയിക്കാനായാലോ
അതു
ക്രമേണ / യാഥാര്ഥ്യബോധത്തോടെ
ഓരോ ടേമിലും /
ഘട്ടത്തിലും
വര്ദ്ധിച്ച് 50
-->70 -->90-->100 എന്ന
നിലയില് ആക്കാനായാലോ
4
കുട്ടിയെ
അറിഞ്ഞുള്ള ആസൂത്രണം വഴി
ഇത് സാധ്യമാക്കാമോ
ഓരോ
കുട്ടിയേയും ശ്രദ്ധിക്കാന്
ഇതുമൂലം കഴിയുമോ
ഓരോ
കുട്ടിക്കും ആവശ്യമായ
പരിഹാരബോധനവും ഇതിലൂടെ
എളുപ്പമാവുമോ
അപ്പോള്
എന്താണ്` മോണിറ്റര്
ചെയ്യുക
.
1
Teacher
യാഥാര്ഥ്യബോധത്തോടെ
തന്റെ വിഷയത്തില് Target
നിശ്ചയിച്ചിട്ടുണ്ടോ
സ്വയമായും
സബ്ജക്ട് കൗണ്സില്
മുതലായവയിലൂടെയും Target
ലക്ഷ്യമാക്കിയുള്ള
ക്ലാസ് പ്രവര്ത്തനങ്ങള്
ഒരുക്കിയിട്ടുണ്ടോ
അധികസമയ
പഠനപ്രവര്ത്തനങ്ങള്
തുടങ്ങിയവ നടപ്പിലാക്കുന്നുണ്ടോ
ഗ്രൂപ്പ്
/ അഡാപ്റ്റേഷന്
തുടങ്ങിയ തന്ത്രങ്ങള്
ആലോചിച്ച് നടപ്പാക്കിയിട്ടുണ്ടോ
ഓരോ
പ്രവര്ത്തനങ്ങളുടേയും
ഭാഗമായി മൂല്യനിര്ണ്ണയം
പ്ലാന് ചെയ്തിട്ടുണ്ടോ
ലക്ഷ്യപ്രാപ്തി
രേഖപ്പെടുത്തിവെച്ചിട്ടുണ്ടോ
2
കുട്ടിയുടെ
നിലയില് വളര്ച്ചയുണ്ടായിട്ടുണ്ടോ
അത്
പ്രത്യക്ഷമാക്കുന്ന രേഖകള്
കുട്ടിയുടെ നോട്ട് ബുക്കിലോ
/ ഉത്തരക്കടലാസിലോ
മറ്റോ ഉണ്ടോ [ലഭിച്ച
സ്കോര് മാത്രം നോക്കിയാല്
പോര ]
3
Teacher
ന്റെ
പ്ലാനുകള്ക്കനുസരിച്ച
സ്കൂള് അന്തരീക്ഷം നിലവിലുണ്ടോ
[
നല്ല
സ്കൂള് . നന്നായി
ചേരുന്ന സബ്ജക്ട് കൗണ്സില്
, HM ന്റെ
പ്രോത്സാഹജനകമായ ഇടപെടലുകള്.....
എന്നിവ
രേഖപ്പെടുത്തിയിട്ടുള്ള
മിനുട്ട്സ് / നോട്ടീസ്
… മുതലായവ ]
രക്ഷാകര്തൃബോധവതക്കരണം
കുട്ടികള്ക്കുള്ള
കൗണ്സലിങ്ങുകള്
എന്നിവയല്ലേ
മോണിറ്റര് ചെയ്യേണ്ടിവരിക.
വേണ്ട
സഹായ നിര്ദ്ദേശങ്ങള്
ഇടപെടലുകള് എന്നിവ ഈ മേഖലകളിലല്ലേ
വേണ്ടിവരിക
No comments:
Post a Comment