28 April 2011

നൂറുമേനിവിളയിച്ചവർ


എസ്.എസ്.എൽ.സി പരീക്ഷയിൽ നൂറുമേനി വിളയിച്ചവരെ നമുക്ക് തീർച്ചയായും അനുമോദിക്കാം. പക്ഷെ, എന്താണിവിടെ സംഭവിച്ചത്?
നൂറുശതമാനം നേടിയ സ്കൂളുകൾ ഇങ്ങനെ:
സർക്കാർ: 115, എയ്ഡഡ്: 216, അൺ‌എയ്ഡഡ്: 206 (ആകെ: 577)
ശതമാനക്കണക്കിൽ ഓരോരുത്തരുടേയും പങ്ക് ഇങ്ങനെ
സർക്കാർ:19.93 എയ്യ്ഡഡ്:  37.43  അൺ‌എയ്ഡഡ്: 35.70
(കണക്ക് പത്രവാർത്തകൾ)

സർക്കാർ , എയ്ഡഡ് സ്കൂളുകൾ നിലവാരം    
സർക്കാർ സമ്പത്തിക സഹായം
സർക്കാർ മേൽനോട്ടം
അധ്യാപകർക്ക് മുഴുവൻ പരിശീലനം-ക്ലസ്റ്ററുകൾ-മറ്റു സംവിധാനങ്ങൾ

അൺ‌എയ്ഡഡ് സ്കൂളുകൾ
സർക്കാർ സഹായം ഇല്ല
സർക്കാർ മേൽനോട്ടം നാമമാത്രം
അധ്യാപക പരിശീലനം-ക്ലസ്റ്റർ.നിർബന്ധമില്ലാത്തതുകൊണ്ട് തീരെ ഇല്ലെന്നു പറയാം

എന്നിട്ടും റിസൾട്ട് മുന്നിൽ അൺ‌എയ്ഡഡ് സ്കൂളുകളിൽ. ഇതു ചർച്ച ചെയ്യപ്പെടേണ്ടതല്ലേ?
ചർച്ചാ മേഖലകൾ: അധ്യാപനം, ക്ലാസ്രൂം പ്രവർത്തനം, സി.ഇ, പരീക്ഷാ ശൈലി, അധികപഠനം, മികവ് മാനദണ്ഡങ്ങൾ..

1 comment:

Rajeeve Chelanat said...

ക്ഷമിക്കണം, ഇന്നാണ് ഇതു കണ്ടത്.

കുട്ടികളെ വിലയിരുത്തുന്നതിൽ അദ്ധ്യാപകർക്കു പറ്റിയ പിഴവാണെങ്കിൽ കുട്ടികളെ അസ്സസ്സ് ചെയ്യുന്നതിൽ അദ്ധ്യാപകർ സ്വീകരിക്കുന്ന രീതി കാലോചിതമായി പരിഷ്ക്കരിക്കുന്നതുകൊണ്ട് അത് എളുപ്പത്തിൽ പരിഹരിക്കാവുന്നതേയുള്ളു.

പക്ഷേ ആദ്യത്തെ ഗ്രേഡും അവസാനത്തെ ഗ്രേഡും തമ്മിലുള്ള ഈ ഭീമമായ അന്തരം സൂചിപ്പിക്കുന്നത് പുതിയ പഠനസമ്പ്രദായം നമ്മുടെ കുട്ടികളിൽ ഏർപ്പെടുത്തിയ പഠനരീതിയിലെ കുഴപ്പത്തെത്തന്നെയായിരിക്കണം എന്നു തോന്നുന്നു.

അങ്ങിനെയെങ്കിൽ, പഠനത്തിന് അവരെ പരിശീലിപ്പിക്കുന്ന രീതിയും, വേണ്ടിവന്നാൽ, പാഠ്യവിഷയങ്ങൾ തയ്യാറാക്കുന്ന പ്രക്രിയപോലും കൂടുതൽ ശാസ്ത്രീയമായി മാറ്റിയെഴുതേണ്ടിവരും.

പ്രസക്തമായ ഒരു വിഷയത്തിലേക്ക് വിരൽ ചൂണ്ടിയതിനു നന്ദി.

അഭിവാദ്യങ്ങളോടെ