പരീക്ഷക്കുമുന്പ്
പഠിക്കാനുള്ള പാഠങ്ങളും
പരീക്ഷക്ക് വരാവുന്ന
പ്രവര്ത്തനങ്ങളും പൊതുവേ
സമഗ്രമായഒരു അവലോകനത്തിന്ന്
വിധേയമാക്കാന് സമയമായിട്ടുണ്ട്.
മലയാളം കേരളപാഠാവലി
[10 ക്ളാസ്] ആദ്യം
നോക്കാം.
നമ്പ്ര്
|
ഊന്നല്
ഭാഗം
|
ശ്രദ്ധ
|
1
|
വ്യാപ്തി
|
17 പാഠങ്ങളില്
കേന്ദ്രീകരിച്ച് നാം ചെയ്ത
ക്ളാസ് റൂം പ്രവര്ത്തനങ്ങള്
വിപുലമാണ്`
|
2
|
വ്യവഹാരരൂപം
|
4 വ്യവഹാരരൂപങ്ങള്
നിന്ന് ഡസന് കണക്കിന്ന്
ഭാഷാവ്യവഹാരങ്ങള് നാം
മനസ്സിലാക്കീട്ടുണ്ട്.
|
3
|
പ്ളാനിങ്ങ്
|
പഠിക്കുന്നതിനുള്ളതിനേക്കാള്
തയ്യാറെടുപ്പുകള് പരീക്ഷക്ക്
വേണം
|
4
|
ഉള്ളടക്കം
|
ചോദ്യങ്ങളുടെ
ഉള്ളടക്കം പാഠങ്ങളിലെ
ഉള്ളടക്കവുമായി കണ്ണിചേര്ക്കണം
|
5
|
ചോദ്യരൂപങ്ങള്
|
കഴിഞ്ഞ
കാലങ്ങളില് നാം ചെയ്ത
ക്ളാസ് റൂം പ്രവര്ത്തനങ്ങള്
നന്നായി മനസ്സിലാക്കണം
|
6
|
സാമൂഹ്യാംശം
|
പാഠങ്ങളിലെ
സാമൂഹ്യപ്രശ്നങ്ങള്
ക്ളാസില് നാം ചര്ച്ചചെയ്തവ
ധാരണയിലുണ്ടാവണം
|
7
|
പ്രമേയം
|
ഓരോ പാഠത്തിലുമായി
നാം കണ്ടെത്തിയ പ്രമേയങ്ങള്
വിപുലമാണ്`
|
8
|
ഭാഷാശാസ്ത്രം
|
ഭാഷയുടെ
ഭംഗി ഇതിലാണ് നിലനില്ക്കുന്നത്
|
9
|
പോരായ്മകള്
|
ക്ളാസ് മുറി
പോലെയല്ല പരീക്ഷാമുറി.
അതിന്റെ പരിമിതികള്
നേരത്തെ അറിയണം
|
നമ്പ്ര്
|
ഊന്നല്
ഭാഗം [വ്യാപ്തി]
|
1
|
ആകെ
5 യൂണിറ്റുകളിലായി
17 പാഠങ്ങളാണ്`
നമുക്കുള്ളത്.
വ്യവഹാരരൂപം ,
ഉള്ളടക്കം,
സാമൂഹികാംശം,
ഭാഷാ സവിശേഷത..
എന്നിങ്ങനെ വിവിധ
ഘടകങ്ങളില് ഈന്നി നിന്നുവേണം
അവലോകനം.
അതായിരിക്കും
പരീക്ഷക്ക് സഹായകം.
|
നമ്പ്ര്
|
ഊന്നല്
ഭാഗം [വ്യവഹാരരൂപം
]
|
1
|
|
- നമ്പ്ര്ഊന്നല് ഭാഗം [പ്ളാനിങ്ങ്]1
- ഒരു നിശ്ചിത സമയത്തിനുള്ളില് പൂര്ത്തിയാക്കേണ്ടതാണ്` പരീക്ഷ . അതിനാല് സമയബോധം പ്രധാനമാണ്`.
- കൂള് ഓഫ് സമയം എന്തുചെയ്യണം...
- എത്ര ചോദ്യങ്ങള്, എന്തെല്ലാം തരം ചോദ്യങ്ങള്...
- ഓരോന്നിനും എത്ര സ്കോറ് ..
- അതിനൊക്കെ അനുസരിച്ചേ ഒരു ഉത്തരമെഴുതാന് സമയമെടുക്കാവൂ.
- ഒരു വാക്കില് ,ഒരു വാക്യത്തില്, ഒരു ചെറു ഖണ്ഡികയില്, ഒരു പേജില്,ഒരു ഉപന്യാസത്തില്.... എന്നിങ്ങനെയുള്ളവക്ക് അതിനനുസരിച്ച സമയം ക്രമീകരിക്കണം.
- ഏതാദ്യം എഴുതണം? ഏതു പിന്നെ?
- ഒടുവില് ഒന്നുകൂടി ഓടിച്ചു നോക്കി തൃപ്തിയാവാന് ഒരല്പ്പം സമയം...
നമ്പ്ര്
|
ഊന്നല്
ഭാഗം [ഉള്ളടക്കം]
|
1
|
|
നമ്പ്ര്
|
ഊന്നല്
ഭാഗം [ ചോദ്യരൂപങ്ങള്
]
|
1
|
|
നമ്പ്ര്
|
ഊന്നല്
ഭാഗം [സാമൂഹ്യാംശം]
|
1
|
|
നമ്പ്ര്
|
ഊന്നല്
ഭാഗം [പ്രമേയാംശം
]
|
1
|
|
നമ്പ്ര്
|
ഊന്നല്
ഭാഗം [ഭാഷാശാസ്ത്രം
]
|
1
|
|
നമ്പ്ര്
|
ഊന്നല്
ഭാഗം [പോരായ്മകള്
]
|
1
|
|
No comments:
Post a Comment