എന്തിനും
അതിന്റേതായ ഒരു ഭാഷ ഉണ്ട്.
ആ
ഭാഷ നന്നായി ഉപയോഗിച്ചാൽ "
അപ്പോ,
ഒരു
ഭാഷയിലായി ട്ടോ"
ന്ന്
പ്രശംസിക്കും.
നന്നായി
ഉപയോഗിച്ചില്ല എന്നു തോന്നിയാൽ
'
ഛെ
,
ഒരു
ഭാഷയില്ല,
ന്നോ
ഛെ അതൊരു ഭാഷയിലായില്ല ട്ടോ
"
ന്നോ
വിമർശിക്കും.
മലയാളത്തിന്റെ
ഭാഷാബോധമാണിത്.
ഭാഷയുടെ
പരിമിതികൾ മറികടക്കാനുള്ള
ഒരു വഴിയായി ഒന്നിനെ പലതലങ്ങളിൽ
പ്രയോഗിച്ച് അർഥമുണ്ടാക്കുന്ന
വിദ്യയാണിത്.
ഭാഷയുടെ
പ്രാഥമികമായ ഒരു സ്വഭാവ
വിശേഷമാണിത്.
ഒരു
ക്ളിപ്ത സമൂഹവുമായുള്ള വെറും
കരാറാണ്`
ഭാഷ
ഏതും.
അടയാളങ്ങളുടെ
അർഥം ഇന്നതാണെന്ന കരാർ.
ഈ
കരാർ പാലിക്കുന്നിടത്തോളം
ഭാഷ വിനിമയക്ഷമമായിരിക്കും.
കരാറ്
തകരുന്നതോടെ വിനിമയക്ഷമത
ഇല്ലാതാകും.
കരാർ
തകർക്കുന്നത് സമൂഹത്തിനകത്തുനിന്നോ
പുറത്തുനിന്നോ ആകാം.
അതൊക്കെ
ഭാഷാശാസ്ത്രജ്ഞനമാരുടെ
ചർച്ചകളിൽ ഉരുത്തിരിയുന്നത്.
അടുക്കള
-
പാചകം
എന്നിവയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട
ഒരു ഭാഷയുണ്ട്.
കാവ്യാത്മകമായ
ഒരു ഭാഷ എന്നുതന്നെ പറയാം.
പാചകം
64
കലകളിൽ
ഉൾപ്പെട്ട ഒന്നാണ്`.
അതുകൊണ്ട്
ആ കലയുടെ ഭാഷയും
കലാത്മകമൂല്യമുള്ളതായിരിക്കും.
മാനവികമായ
സകല വ്യവഹാരമേഖലകളിലും
ഇത്തരത്തിലുള്ള ഭാഷാരൂപങ്ങളുണ്ട്.
ഐ.ടി.മേഖലിയിൽ
പണിയെടുക്കുന്നവരുടെ ഭാഷ ,
ഡൈവർമാരുടെ
ഭാഷ,
ഡോക്ടർമാരുടെ
ഭാഷ,
അധികാരികളുടെ
ഭാഷ അങ്ങനെ...
പാചകമേഖലയിലെ
വ്യവഹാരരൂപങ്ങൾ ചിലത് നോക്കൂ.
അന്റെ
'തേങ്ങരയ്ക്കല്`'
ന്നോട്
വേണ്ട !
ഒരു
'പുളീഞ്ചി
ച്ചിരി '!
മണ്ടേല്`
' മൊളകരയ്ക്ക്യാ
?
''പാ(ല്)ച്ചായച്ചിരി'
!
കണ്ണോണ്ട്
'കടുക്
വറക്കാ !
'
ദേഷ്യം
'മൂപ്പിക്യാ'
'വെള്ളം
[അടുപ്പീന്ന്
]
വാങ്ങിവെക്യാ
'
!
'അരച്ചതന്നെ
അരക്യാ'
?
ആപരിപ്പ്
ഇവിടെ വേവില്ല !
താളിന്ന്
മഞ്ഞളരക്ക്യാ?
കണ്ണില്`
എണ്ണയൊഴിച്ച്
…
ഉപ്പോളം
വര്വോ ഉപ്പിലിട്ടത് ?
അറ്റകൈക്ക്
ഉപ്പ് തേക്കില്ല !
പപ്പടം
പോലെ കാച്ച്യെടുക്കാ !!
ഇഞ്ചിക്കുത്ത്
കുത്തും !
ചവിട്ടി
ചമ്മന്തിയാക്കും !
എണ്ണയില്
മുക്കി പ്പൊരിക്കും !
ചട്ടി
ചൂടായിക്കിടക്ക്വാ!
പലഹാരം
മൂക്കിക്കേറ്റാല്യാ !
അപ്പം
തിന്നാമതി,
കുഴി
എണ്ണണ്ടാ!,
അടുപ്പിൻ
കല്ലു പോലെ മൂന്നെണ്ണം,
കുമ്പളങ്ങ
കെട്ടാ കൂട്ടാൻ വെക്കാം,
കുരുത്തം
കെട്ടാൽ ഒന്നിനും പറ്റില്ല
!
അന്വേഷിച്ചാൽ
ഇനിയും ഈ ലിസ്റ്റ് നീട്ടാം
.
“അന്റെ
തേങ്ങരക്കല്`
ന്നോട്
വേണ്ടാ...”
ന്ന്
പറയുന്നിടത്ത് തേങ്ങയരയ്ക്കൽ
എന്ന അടുക്കളപ്രവർത്തനവുമായി
ഒരു ബന്ധവും ഇല്ല.
' മെക്കിട്ട്
കയറൽ,
അനാവശ്യസംഭാഷണം,
അനുചിതപ്രവൃത്തി
,
ബുദ്ധിശൂന്യമായ
ഇടപെടൽ,
തുടങ്ങിയ
സൂചനകളാണിവിടെ പ്രകാശിതമാവുന്നത്.
എന്നാൽ
അടുക്കളയിൽ '
തേങ്ങയരയ്ക്ക'
ലാകട്ടെ
അവശ്യവും ഉചിതവും തന്നെയാണുതാനും.
അടുക്കളയിൽ
നിന്ന് പുറത്തുകടന്നപ്പോൾ
വിപരീതാർഥം കൈവരിക്കുന്നു.
അന്ന്
എന്നും നാളികേരം അരച്ചുകൂട്ടിയ
കറി -
സാമ്പാർ,
കാളൻ,
അവിയൽ,
എരിശ്ശേരി,
മീൻകറി
-
നിത്യേന
പതിവില്ല.
ഒരു
പടുകറി ,
തറവാട്ടുപുളി
,
അരച്ചുകൂട്ടാത്ത
കൂട്ടാൻ അത്രേ നിത്യമുള്ളൂ.
നാളികേരം
വീട്ടിലില്ലാത്തതുകൊണ്ടൊന്നുമല്ല.
പതിവില്ല.
ആവശ്യമില്ല
എന്നായിരുന്നു രീതി.
തേങ്ങ
അരച്ചുകൂട്ടിയ കറി വിശേഷഭക്ഷണമായാണ്`
പരിഗണിക്കപ്പെട്ടത്.
സാധാരണ
ദിവസങ്ങളിൽ വിശേഷപ്പെട്ടതൊന്നും
ഇല്ല.
വിശേഷങ്ങളിൽ
സാധാരണയും പോരാ.
വിശേഷദിവസങ്ങളിൽ
ഭക്ഷണം,
വസ്ത്രം,
നിത്യവൃത്തികൾ
ഒക്കെ സവിശേഷമാണ്`.
അതായത്
സവിശേഷ സന്ദർഭങ്ങളിലെ '
തേങ്ങയരച്ചുള്ള
'
കറികൾ
ഉള്ളൂ.
പതിവിലില്ലാത്തത്.
സാധാരണമട്ട്
അല്ലാത്തത്.
സാധാരണമട്ട്
അല്ലാത്ത പെരുമാറ്റം
അലോസരമുണ്ടാക്കും.
സാധാരണരീതികൾ
പെരുമാറ്റത്തിൽ അംഗീകരിക്കാവുന്നതും
പരിചിതവുമാണ്`.
അതല്ലാതെ
വരുന്ന പെരുമാറ്റം,
സംഭാഷണം,
പ്രവൃത്തികൾ
'
തേങ്ങയരയ്ക്കലായി
മാറുകയാണ്`.
നോക്കൂ
ഭാഷയുടെ സ്വയം രൂപപ്പെടുത്തുന്ന
അർഥസാധ്യതകൾ .
No comments:
Post a Comment