പഠനവും
പരീക്ഷയും തമ്മില്
ബന്ധപ്പെടുന്നത് ഐക്യപ്പെട്ടാണ്`;
വിരുദ്ധതയിലല്ല.
പഠിച്ചു
കഴിഞ്ഞ് പരീക്ഷ എന്ന സങ്കല്പ്പം
കേരളീയമെങ്കിലും അല്ല.
പയറ്റും പഠിപ്പും
ഒപ്പമായിരുന്നു നമുക്ക്.
പഠിപ്പ് കഴിഞ്ഞ്
പയറ്റല്ല;
പഠിപ്പിനൊപ്പം
പയറ്റാണ്`.
പയറ്റിത്തെളിയലാണ്`
പഠിപ്പ്;
പയറ്റിത്തെളിഞ്ഞാലും
പഠിപ്പ് അവസാനിക്കുന്നില്ല.
സ്കൂള്
കാര്യത്തില് പഠിപ്പും
പയറ്റും വിരുദ്ധധ്രുവങ്ങളിലാണ്`.
ഇന്ന് നമ്മുടെ
പഠിപ്പും പരീക്ഷയും തമ്മിലുള്ള
ഈ വൈരുദ്ധ്യം പഠിപ്പും
പരീക്ഷയും കുട്ടിക്ക് ഭാരമായി
തീരുന്നു. മെല്ലെ
മെല്ലെ പഠിപ്പ് രസകരവും
ഉത്സാഹഭരിതവും ഭയരഹിതവുമാക്കി.
ഇനി പരീക്ഷയും
അങ്ങനെയാവണം.
പഠനം
ഇങ്ങനെയൊക്കെയാവണമെന്ന്
നിഷ്കർഷ ഉണ്ട്:
- ശിശുകേന്ദ്രീകൃതം
- പ്രവർത്തനാധിഷ്ടിതം
- സ്വയം മൂല്യനിർണ്ണയം ചെയ്യുന്നതിന്ന് അവസരം
- ഭിന്നശേഷികൾ
- ഭിന്ന നിലവാരക്കാരായ കുട്ടികൾ
- സാമൂഹ്യപ്രശ്നങ്ങളിലൂന്നിയുള്ള ഉള്ളടക്കം
പരീക്ഷക്കും
നിഷ്കര്ഷയുണ്ട് ;
പാലിക്കാറില്ലെങ്കിലും.
പരീക്ഷ
രണ്ടു തലത്തിലുണ്ട്.
സി.ഇ.യും,
ടി.ഇ.യും
. ടി.ഇ
യെ കുറിച്ചു നോക്കാം
1882
ലെ ഹണ്ടര്
കമ്മീഷന് മുതല് പരീക്ഷാനവീകരണം
പറയുന്നുണ്ട്.
"പരീക്ഷാസമ്പ്രദായത്തിന്റെ
പ്രധാനപ്പെട്ടതും നന്നായി
മനസിലാക്കപ്പെട്ടതുമായ
ന്യൂനത,
വിവരങ്ങളുടെ
പുനര്നിര്മാണത്തിനുള്ള
വിദ്യാര്ഥിയുടെ കഴിവില്മാത്രമാണ്
അത് ഊന്നുന്നത് എന്നതാണ്.
അപരിചിതവും
പുതിയതുമായ പ്രശ്നങ്ങള്
കൈകാര്യംചെയ്യാനും ലളിതമായി
ചിന്തിക്കാനുമുള്ള കഴിവ്
പരീക്ഷാസമ്പ്രദായത്തില്
പരിശോധിക്കപ്പെടുന്നില്ല."[പ്രൊ.
യശ്പാല്
]
നമ്മുടെ
പരീക്ഷകള് പാഠാടിസ്ഥാനത്തിലാവുകയാണ്`
ഇന്നും.
ആശയാടിസ്ഥാനത്തിലാവേണ്ടതുണ്ടായിരുന്നു.
A
solid hemisphere of radius 6 centimetres is melted and recast in to a
cone of the same radius. What is the height of the cone? [sslc march
2005/ english version/ score 3]
34
സെന്റീമീറ്റര്
നീളമുള്ള ഒരു കമ്പി വളച്ച്
ഒരു ചതുരമുണ്ടാക്കുന്നു.
ഈ ചതുരത്തിന്റെ
വികര്ണ്ണത്തിന്റെ നീളം 13
സെന്റീമീറ്ററാണ്`.
എങ്കില്
ചതുരത്തിന്റെ വശങ്ങളുടെ നീളം
എത്രയാണ്`. [
എസ്.എസ്.എല്.സി
2012 / മലയാളം
വേര്ഷന് /
സ്കോറ് 3
]
നോക്കൂ
; 2005ലും
2012 ലും
വലിയ മാറ്റമില്ല;
പാഠപുസ്തകത്തിലുള്ള
ഒരു സാധാരണ ചോദ്യം.
ആശയമല്ല;
റ്റെക്സ്റ്റ്
ആണ്` ആധാരം.
[ പിന്നെ,
കമ്പി 'വളച്ച്
' ചതുരമുണ്ടാക്കാന്
ശ്രമിക്കുന്നതിലെ അയുക്തി
വേറേയും. വളച്ചാല്
ചതുരമുണ്ടാവില്ലല്ലോ !]
ഇനി
"വിദ്യാഭ്യാസ
പ്രക്രിയയുടെ അവിഭാജ്യഘടകമാണ്
മൂല്യനിര്ണയം.
വിദ്യാര്ഥിയുടെ
മികവുകള് കണ്ടെത്താനും
അഭിരുചി മേഖല തിരിച്ചറിയാനും
മൂല്യനിര്ണയം സഹായിക്കുന്നു.
പഠനഗതി
നിര്ണയിക്കല് ,
ദിശാബോധം
നല്കല് തുടങ്ങിയവയില്
മൂല്യനിര്ണയത്തിന് നിര്ണായകമായ
പങ്കുണ്ട്.
പരിഹാരബോധനത്തിനുള്ള
ഉപാധിയായി അതിനെ പരിമിതപ്പെടുത്തുന്നതും
തരംതിരിക്കലിനുള്ള മാനദണ്ഡമായി
ദുര്ബലപ്പെടുത്തുന്നതും
അഭികാമ്യമല്ല.
ക്ലാസ്
മുറിയിലെ കുട്ടികള്
ഭാവിസമൂഹത്തിന്റെ വിഭവമാണ്.
ആ
നിലയില് വിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ
മേന്മകള് അടയാളപ്പെടുത്തേണ്ട
ചുമതലകൂടി വിദ്യാഭ്യാസ
പ്രക്രിയക്കുണ്ട്.
തള്ളിക്കളയലിനുള്ള
മാനദണ്ഡമല്ല,
ഉള്ക്കൊള്ളലിനുള്ള
സൂചകമായാണ് മൂല്യനിര്ണയഫലങ്ങള്
മാറേണ്ടത്."
[KCF 2007]
ഇതൊക്കെ
ഇങ്ങനെ പറയുന്നു എന്നല്ലാതെ
പ്രയോഗിക്കപ്പെടുന്നില്ല.
അതുകൊണ്ടുതന്നെ
- പഠനം വികലീകരിക്കപ്പെടുകയും പരീക്ഷക്കുവേണ്ടിയുള്ള അഭ്യാസമായിത്തീരുകയും ചെയ്യുന്നു
- പാഠപുസ്തകം മാത്രം അവലംബിച്ചാലും പരീക്ഷ ജയിക്കാമെന്നാവുന്നു
- ടീച്ചേര്സ് വെറും പരീക്ഷക്കുള്ള ടൂട്ടോറിയല്കാരായി മാറുന്നു
- അദ്ധ്യാപക പരിശീലനം, ക്ളസ്റ്ററുകള്, പരിശീലനങ്ങലള് എന്നിവയൊക്കെ അപ്രസക്തമായിപ്പോകുന്നു
- പരീക്ഷക്ക് വരുന്നതു മാത്രം പ്രധാനപ്പെട്ടതായിത്തീരുന്നു
- വിജയം മാത്രം [ മികച്ചതു പോലുമല്ല] ലക്ഷ്യമായി മാറുന്നു
1 comment:
ആശയമല്ല; റ്റെക്സ്റ്റ് ആണ്` ആധാരം.ഇത് ശരിയാണ് സർ,കുട്ടി സ്വയം കണ്ടെത്തി എഴുതുന്ന ആശയങ്ങൾ ശരിയാണെങ്കിലും അത് ടെക്സ്റ്റ് ബുക്കിൽ ഇല്ലെന്നു പറഞ്ഞു തെറ്റിടുന്ന അധ്യാപകരും ഉണ്ട്.
Post a Comment