22 June 2013

സ്വയം വിലയിരുത്തല്‍ [part 2]


സ്വയം വിലയിരുത്തല്‍
മലയാളം - അടിസ്ഥാനപാഠാവലി [10 th]
യൂണിറ്റ് 1

നിര്‍ദ്ദേശങ്ങള്‍

കുട്ടി സ്വയം ചെയ്യണം
ഫലം ആരുമായും പങ്കിടേണ്ടതില്ല
വിലയിരുത്തല്‍ സൂചകത്തില്‍ X ചിന്ഹം ചേര്‍ക്കുക
പോരായ്മകള്‍ പരിഹരിക്കാന്‍ സ്വയം തീരുമാനിക്കണം
പ്രശ്നങ്ങള്‍ സഹപാഠികളുമായി / അധ്യാപകരുമായി /മുതിര്‍ന്നവരുമായി ചര്‍ച്ച ചെയ്യണം


നമ്പ്ര് പാഠവസ്തുത ചര്‍ച്ച അതെ / ഉവ്വ് അല്ല /ഇല്ല അറിയില്ല
1 മാതൃ ഭാഷയുടെ പ്രാധാന്യം കൂട് തെരയുന്ന പക്ഷിയെക്കുറിച്ച്
മാത്രമാണ് ഈ കവിത എന്നാണ് ടീച്ചര്‍ പറയുന്നത്






2 പക്ഷിയുടെ കരച്ചിലില്‍ നിന്നാണ് ആദികാവ്യം - രാമായണം ഉണ്ടായത്





3 തുഞ്ചത്താചാര്യന്‍ എന്ന കവിക്ക് കിളിയുടെ ഭാഷ അറിയാമായിരുന്നു





4 മാതൃഭാഷ ഏവര്‍ക്കും അടിമത്തത്തില്‍ നിന്ന് മോചനം നല്‍കുന്നു





5 ഒരു സമൂഹത്തെ അടിമപ്പെടുത്താന്‍ എളുപ്പവഴി അവരുടെ മാതൃഭാഷയെ നശിപ്പിക്കുകയാണ്`





6 പെറ്റമ്മക്ക് തുല്യമാണത്രേ മാതൃഭാഷ





7 ഭാഷയുടെ ഉപയോഗം - അറിയാനും അറിയിക്കാനും ആണോ





8 എന്റെ മാതൃഭാഷ മറ്റു ഭാഷകളേക്കാള്‍ ഒട്ടും മോശമല്ല





9 ഭാഷക്കും രാജ്യത്തിനും ജന സമൂഹത്തിനും മിക്കയിടത്തും ഒരേ പേരാണ് [ ഉദാ: ബംഗാള്‍ / ബംഗാളി, ഇംഗ്ലണ്ട് /ഇംഗ്ലീഷ് ]





10 ഒരു വാക്ക് നശിക്കുമ്പോള്‍ അതുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ഒരു ആശയവും ഇല്ലാതാകുന്നു





11 ഒരു വ്യക്തിയെ / സമൂഹത്തെ ആത്മീയമായി നശിപ്പിക്കാന്‍ ഭാഷക്ക് സാധിക്കും





12 മലയാളം എങ്ങിനേയും പറയാം , പഠിപ്പിക്കാം





13 മലയാളം പഠിക്കുന്നത് ഇംഗീഷ് പഠിക്കുന്നതിനേക്കാള്‍ ആര്‍ക്കും എളുപ്പമാണ്`








1 ഭാഷയുടെ സൗന്ദര്യം കവി, അമ്മിഞ്ഞപ്പാലോടൊപ്പം ലഭിച്ചതാണ്` മാതൃഭാഷ എന്ന് പറഞ്ഞിരിക്കുന്നത് ഒരു അതിശയോക്തിയാണ്





2 പൂക്കളം തീര്‍ക്കുന്ന പുലര്‍വേളകള്‍ ' എന്നു കവിപറയുന്നത് ഓണക്കാല പ്രഭാതങ്ങളെ ക്കുറിച്ചു തന്നെയാണ്`. മറ്റൊരു ആശയവും അതിലില്ല.





3 നമ്മുടെ ഭാഷയുടെ ചന്തം നശിപ്പിച്ചത് ഇംഗ്ളീഷാണ്`





4 സൗന്ദര്യപൂജ എന്ന കവിത കേരളത്തിന്റെ പ്രകൃതിസൗന്ദര്യത്തെ ക്കുറിച്ച് മാത്രം പറയുന്നു





5 മയില്‍പ്പീലി പുസ്തകത്താളില്‍ സൂക്ഷിച്ചാല്‍ പെറ്റുപെരുകും





6 ഭാഷയുടെ സൗന്ദര്യം നാം അറിയാന്‍ തുടങ്ങുന്നത് സ്കൂള്‍ കാലഘട്ടത്തിലാണ്`





7 'ഉണ്ണിയുടെ ഉടല്‍ ' എന്ന പ്രയോഗമാണ്` 'ഉണ്ണിയുടല്‍ ' എന്നതിനേക്കാള്‍ മനസ്സില്‍ തട്ടുന്നത്





8 'മധുരച്ചവര്‍പ്പ്' എന്നാല്‍ മധുരത്തിന്റെ ചവര്‍പ്പ് എന്നാണ്`





9 'പാന ' എന്നത് ഒരു കാവിതാരചന രീതിമാത്രമാണ്`





10 കുരീപ്പുഴയുടെ ' അമ്മ മലയാളം ' എന്ന കവിത ഞാന്‍ വായിച്ചിട്ടുണ്ട് / ചൊല്ലിക്കേട്ടിട്ടുണ്ട്






.ലി

ശ്രദ്ധിച്ച് വായിച്ച് തനിയെ കോളങ്ങള്‍ പൂരിപ്പിക്കണം
'അറിയില്ല ' എന്ന കോളത്തിലെ കാര്യങ്ങള്‍ അറിയാന്‍ ശ്രമിക്കണം
അതെ/ അല്ല/ ഇല്ല/ ഉവ്വ് എന്നിവയിലെ കാര്യങ്ങള്‍ മറ്റുള്ളവരുമായി ചര്‍ച്ചചെയ്ത് ഉറപ്പുവരുത്തണം

മറ്റുള്ളവര്‍ എന്നാല്‍
ഒപ്പം പഠിക്കുന്നവര്‍ / ചേട്ടന്‍മാര്‍ - ചേച്ചിമാര്‍ / അടുത്തുള്ള വായനശാലയിലും മറ്റും വരുന്ന മുതിര്‍ന്നവര്‍ / റിട്ടയേര്‍ചെയ്ത – വായനാശീലമുള്ള ആളുകള്‍..... ഒക്കെയാണ്`.


3 comments:

Kaladharan TP said...

കവിതയുടെ ആശയതലം , സൗന്ദര്യതലം എന്നിവയെക്കുറിച്ച് കുട്ടികല്‍ സ്വയം വിലയിരുത്തല്‍ സൂചകങ്ങള്‍ വികസിപ്പിക്കണം. അതിന് എന്തെല്ലാം അനുഭവങ്ങളിലൂടെ കടന്നു പോയി എന്നു ആദ്യം സൂചിപ്പിക്കുക.എന്നിട്ട് അവര്‍ വികസിപ്പിച്ചതില്‍ കൂട്ടിച്ചേര്‍ക്കലുകളാവശ്യമുണ്ടോ എന്നതിനായി അധ്യാപികയുടെ ആശയങ്ങള്‍ അഴതരിപ്പിക്കാം.

S.V.Ramanunni SUJANIKA said...

@Kaladharan TP കുട്ടി സ്വയം വിലയിരുത്താനുള്ള ഒരു ചെറിയ തുടക്കമായി കാണുമല്ലോ . വിലയിരുത്തല്‍ സൂചകങ്ങള്‍ ഇതുവരെ കുട്ടിയുമായി സംസാരിക്കുന്ന പതിവ് ഉണ്ടായിട്ടില്ല. അതുകൊണ്ടുതന്നെ കുട്ടിക്കത് അറിയുകയുമില്ല എന്നു തോന്നുന്നു. ക്ലാസിനു പുറത്തുവെച്ചുപോലും കുട്ടിക്ക് സ്വയം വിലയിരുത്താനുള്ള ചില സംഗതികള്‍ വേണമെന്നു തോന്നിയതിനാല്‍ ഇതു തയ്യാറാക്കി. ട്ര്യൗട്ട് ചെയ്യുന്നു... ഈ പരിപാടി വികസിപ്പിക്കാന്‍ മാഷും ആലോചിക്കുമല്ലോ. നന്ദി.

G.V.RAKESH said...

വിജ്ഞാനപ്രദമായ ബ്ലോഗ്.ഇതിന്റെ പിന്നിലെ ത്യാഗവും, ആത്മാര്‍പ്പണവും മനസ്സിലാക്കാവുന്നതേയുള്ളൂ. അഭിനന്ദനങ്ങള്‍
എന്റെ ബ്ലൊഗ് : www.gvrakesh1.blogspot.com